25/7/10

The X-files S1E7 : Ghost in the Machine


 Mọi thông tin chi tiết và những giải thưởng TV series nổi tiếng này đã dành được các bạn có thể xem đầy đủ ở link trên. VTV3 đã từng chiếu X-f S7 và S8 cách đây khá lâu. Đây là một thiệt thòi với những fan của X-f vì S7 nối tiếp từ kết thúc của S6E22 và S9 mới là phần cuối của bộ phim. Một phần vì nguyên do trên và bản thân cũng là những người vô cùng yêu thích bộ phim nên CST quyết định vietsub series này. Rất mong được các bạn ủng hộ và góp ý.

  
Vì trên subscene đã có vietsub từ Ep1-Ep 6 nên project được bắt đầu từ S1E7:

Ghost in the Machine
)( DOWNLOAD )(
◄ Megaupload 
Part 1
Part 2

◄ Mediafire 
Part 1 
Part 2 
Password: cst
 
Quà tặng kèm


29 nhận xét:

  1. Ủng hộ X-Files hết mình :)

    Trả lờiXóa
  2. Thanks :x
    Đợi vsub lâu lắm rồi >.<
    ủng hộ mọi người :)

    Trả lờiXóa
  3. Quá tuyệt, ủng hộ bác hết mình......Em cũng thjx film này lắm....mà ngại nghe english quá ~.~. Bác có kế hoạch xuất xưởng viêtsub không? cho mọi người cùng biết nha :D

    Trả lờiXóa
  4. Chúng mình vẫn đang tiếp tục làm sub fim này bạn ạ.Sẽ cố hết sức

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn rất nhiều! Ngày xưa mình là fan ruột của phim này khi chiều trên VTV3 đấy! Các bạn có thể dự kiến lịch release không?

    Trả lờiXóa
  6. Mình thích phim thể loại này lắm
    Cho mình hỏi 1 tập phim các bạn làm khoảng bao lâu vậy

    Trả lờiXóa
  7. Còn tùy vào thời jan biểu của tụi mình bạn ạ.nói chung cũng hơi lâu vì bọn mình có ít người.nhưng sẽ cố

    Trả lờiXóa
  8. các anh cho em link down tập 1-6 đc ko ạ. Em tìm mãi mà ko đc, huhu, Mong các anh đẩy trình tiến độ làm VS cho phim. Phim có 205 tập, giờ mới đc 7 tập :((

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn các bạn rất nhiều, mình nhớ phim này lắm :)

    Trả lờiXóa
  10. http://subscene.com/The-X-Files-First-Season/subtitles-62785.aspx ---> đây là link down softvietsub của 6 tập đầu, bạn kéo xuống cuối trang là thấy nhé!

    Trả lờiXóa
  11. X file với Charmed là 2 bộ mình rất thích
    nói chung phim phim giả tưởng của Mỹ rất đáng xem
    mà hồi đó VTV toàn chiếu phim ko có đoạn kết ko hà, coi "nửa chừng cơn dốc" là out
    thanks các bạn đã làm sub bộ phim này

    Trả lờiXóa
  12. sao lâu quá rồi ko có tập mới vậy bạn :(

    Trả lờiXóa
  13. Bọn mình đang có việc bận nên tạm hoãn 1 thời gian. Bạn ráng đợi nha!

    Trả lờiXóa
  14. Cám ơn nhóm nhiều nhé, mong các bạn sớm quay lại dịch tiếp phim này :)

    Trả lờiXóa
  15. Cuối tuần sẽ có S1E8 nha :)

    Trả lờiXóa
  16. thank cac ban vo cung

    Trả lờiXóa
  17. cảm ơn các bạn, mình có xem trọn 9 seasons nhưng bằng tiếng anh :( một số thuật ngữ rất khó hiểu, cảm ơn vì đã làm sub :D

    Trả lờiXóa
  18. Cám ơn các bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  19. Cảm ơn các bạn vô cùng, X-files là film mà mình yêu thik nhất, từ thửa nhỏ đến giờ. Ngày trc xem ở VTV3 ko hiểu đầu hiểu cuối vì bị cắt nhưng vẫn thik vô cùng!!!
    Mong sớm có ep mới! God blesses you!

    Trả lờiXóa
  20. Cảm ơn các bạn nhiều. Mong chờ các sản phẩm tiếp theo của các bạn

    Trả lờiXóa
  21. Thank các bạn nhiều nhiều, phim này t tìm mấy năm nay rồi. Giờ mới thấy, thik quá

    Trả lờiXóa
  22. ủa ? sao ko thấy còn đăng phim tiếp :(( đừng nói là bỏ rùi nhé :(( uổng lắm

    Trả lờiXóa
  23. Sang tháng 7 bọn mình sẽ tiếp tục làm. Hiện giờ nhiều việc bận quá! hix

    Trả lờiXóa
  24. các bạn làm tiếp đc ko đanh rất hay

    Trả lờiXóa
  25. sang tháng 8 rồi,các bạn có tiếp tục dự án này khong,đang hay mà T_T

    Trả lờiXóa
  26. Vẫn mong chờ từng ngày ! Phim X-files quá đỉnh ! Rất mong các bạn tiếp tục sub cho bộ này đủ cả 9 season !

    Trả lờiXóa
  27. Nhóm bỏ dự án này thật à ? Hu Hu ! Tan nát cõi lòng !!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa