9/5/10

RULES


CST có một vài quy định chung, mong các bạn hãy tôn trọng và thực hiện để CST có thể duy trì tốt công việc và đem đến những sản phẩm vietsub hay dành cho các bạn:
- Tuyệt đối không mua bán các sản phẩm vietsub của CST dưới mọi hình thức. Các sản phẩm vietsub của CST là hoàn toàn miễn phí, xin hãy vào trang chủ để download.
- Không re-upload các link của CST, làm ơn hãy chỉ sử dụng link gốc của CST.
- Không re-encode các bản sub của CST sang bất kì định dạng video nào khác, các bản sub này là duy nhất. Nếu phát hiện có lỗi trong khâu encode, hãy thông báo để chúng tớ encode lại.
- Không mang link download trực tiếp tới bất cứ đâu ngoài trang chủ này. Nếu các bạn muốn giới thiệu trên các trang khác, hãy dẫn link về trang chủ của CST. Làm ơn báo cho CST biết nếu các bạn thấy có ai đó post link download trực tiếp của CST lên trang khác.
- Không upload các bản sub của CST lên stream sites, tức các trang cho xem online như: youtube, veoh, dailymotion, clip.vn, bamboo, tudou, baidu, googlevideo…
- Nghiêm cấm mọi hình thức đạo văn. CST chỉ làm những sản phẩm hard sub, không có soft sub, nên nếu những bạn nào làm soft sub, nếu type lại từ bản hard sub của CST thì phải ghi rõ nguồn là của CST; còn đối với những bản soft sub khi tên người sub không phải là CST thì không được phép lấy những lời thoại mà CST sub trong bản hard sub
- Không thúc giục sub. Càng thúc giục thì thời gian release sẽ càng chậm. 
- Không tỏ thái độ chê bai phụ đề một cách tiêu cực, gay gắt. Không vào blog của CST chỉ để so sánh các sản phẩm phụ đề của CST với những fansub khác, ảnh hưởng đến tinh thần chung của đội ngũ làm sub.

Ngoài những quy định trên, đội ngũ CST sẽ hết sức cảm kích nếu bạn có thể để lại comment sau khi download (và làm ơn điền nick hoặc tên bạn khi comment, để chúng tớ tiện reply lại cho bạn) bởi CST coi đó như những lời động viên tới các thành viên trong team, giúp CST có thêm động lực làm sub.

      Blog của CST là blog mở, hoan nghênh tất cả ghé thăm. Nhưng nếu các quy định kia bị vi phạm và vi phạm quá nhiều, CST sẽ buộc phải tính đến chuyện khóa blog, không để public nữa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét