12/7/10

Boku no Hatsukoi wo Kimi ni Sasagu | Tình đầu trao hết cho em [15+]

Xin chào tất cả, chúng tớ đã quay trở lại. Các bạn đã có 1 tháng hè vui vẻ chứ? CST sẽ mở đầu các project của tháng 7 nè bằng 1 bộ phim điện ảnh của Nhật Bản cực kỳ hấp dẫn:

Boku no Hatsukoi wo Kimi ni Sasagu
Tình đầu trao hết cho em 


          Nếu là một người yêu thích truyện tranh, đặc biệt là phái nữ, chắc bạn đã từng đọc, hoặc ít nhất 1 lần nghe qua cái tên Boku no Hatsukoi. Bộ shoujo này đã đạt giải thưởng shogakukan cho manga shoujo hay nhất trong năm 2008 và đã bán được hơn 6 triệu bản trên toàn thế giới. Năm 2009, các nhà làm phim Nhật Bản đã chuyển thể tác phẩm này lên màn ảnh với sự tham gia diễn xuất của 2 diễn viên nổi tiếng Inoue Mao và Okada Masaki. Inoue Mao đã rất quen thuộc với khán giả qua vai diễn Tsukushi Makino trong drama Hana Yori Dango (Con nhà giàu). Còn Okada Masaki chính là anh chàng Sekime Kyogo điển trai ở ký túc xá 2 trong drama Hana Kimi. Hẳn bạn còn nhớ anh ý chứ :D ?

Tóm tắt 
          Nhân vật nam chính là Takuma Kakinouchi  (Okada Masaki đóng) từ nhỏ đã bị bệnh tim rất nặng.Bác sĩ chẩn đoán Takuma sẽ ko qua nổi 20 tuổi. Trong suốt quãng thời gian ở bệnh viện, anh đã làm quen với Mayu (Inoue Mao đóng), con gái  bác sĩ điều trị. Hai người đã trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau. Liệu tình yêu mãnh liệt của họ có đủ sức chống chọi với căn bệnh nan y có thể cướp đi sinh mạng của Takuma không? Hãy cùng CST theo dõi để tìm câu trả lời cho chuyện tình đẹp đẽ và bi thương này.


          Vì đây là 1 bộ phim hết sức hay và ý nghĩa, và vì muốn truyền tải hết ý nghĩa của bộ phim tới người xem nên CST quyết định dịch trực tiếp từ tiếng Nhật, translator là greenprairie, lần đầu hợp tác với CST, mong các bạn nhiệt tình ủng hộ. Hãy xem để thấy ý chí, nghị lực và tình cảm rất đỗi cao đẹp của những con người trong phim. 





 ۞Download ۞

✿✿ CD1 ✿✿



Fixed links (16/05/2011)
MEDIAFIRE
Part 1
Part 2 
Part 3 

pass: cst


MEGAUPLOAD

✿✿CD2✿✿


MEDIAFIRE
Part 1


pass: cst
 
MEGAUPLOAD

13 nhận xét:

  1. Thế là tan tành giấc mơ X-Files.

    Trả lờiXóa
  2. @ SadBuTrue: đừng nói thế chứ bạn, chúng mình đâu có nói là ko làm xfiles đâu, Xfiles vẫn sẽ được release nhưng sẽ muộn hơn thôi. Cố chờ nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Cố lên các bạn ơi, mình search google phim này tìm dc link web của các bạn. Bookmark chờ ngày ra phim rồi, hihi (^w^)

    Trả lờiXóa
  4. bạn có thể cho mình biết khi nào thì release cả 2 phần k vậy?? Cám ơn nhiều :X

    Trả lờiXóa
  5. Cd2 đang được edit lần cuối, sắp có rùi bạn ạ :D

    Trả lờiXóa
  6. Huhu, tại sao ko reup MF CD2 T____T

    Trả lờiXóa
  7. Đã có link MF CD2. Chúc bạn xem phim vui vẻ nha :D

    Trả lờiXóa
  8. thankz bạn:D Nghe tới Okada Masaki làm sao mà bỏ qua được, lại còn Maou xinh đẹp nữa:X

    Trả lờiXóa
  9. =)), bạn ơi nhầm như thế này là sai 1 ly đi 1 dặm đó. Maou là phim do Ohno Satoshi, leader của Arashi thủ vai chính đó. Mà Maou có nghĩa là Ma Vuơng đó, Mao xinh đẹp làm sao có thể là Ma Vương được chứ.

    Trả lờiXóa
  10. Bạn ơi down về toàn file exe thì xem kiểu gì hả bạn =(((((((((((((((((((

    Trả lờiXóa
  11. Tất cả đều là file avi bạn ạ. Nếu bạn down về là file exe thì trc đó có thể máy bạn đã nhiễm virus.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. subteam fix lại link giúp mình với, tất cả các link đều die rồi, cảm ơn st

    Trả lờiXóa