26/3/10

Charmed S4E11


✿✿Ep 11: XỬ ÁN BẰNG PHÉP THUẬT✿✿






Megaupload
Part 1
Part 2

Mediafire
Part 1
Part 2


Thành thật xin lỗi nếu có lỗi nào đó trong tập phim. Lần sau bọn tớ sẽ cố gắng edit kĩ lưỡng hơn.

9 nhận xét:

  1. thật là vừa hay mình dang thiếu đúng ngay tập 11 này. cái bạn làm sub tập 11 của bọ mình tự nhiên té đi dâu không biết vừa dinh nhờ bạn khác dịch lại vào diễn dàn lại biết dược team của các bạn dịch dúng ngay tập này thật là may wa cám ơn các bạn rất nhìu :))

    Trả lờiXóa
  2. Xin chào!
    Mình là admin của http://so1vnn.com . Mình đã đọc RULES của các bạn(ko đc up lên các trang video online) Nhưng mowfh nhìu người ko có thời gian down + coi ngoài tiệm net nữa. Liệu có thể cho phép mình up video này lên các trang online để chiếu cho mọi người ko?

    Trả lờiXóa
  3. @KCTT&HAT : Rất tiếc là bọn mình đã đặt RULES là áp dụng cho tất cả mọi trường hợp. Nếu mình cho bạn upload thì các bạn khác cũng sẽ xin up lên trang khác mà mình ko cho sẽ gây mất bình đẳng. Mặt khác bọn mình có tiêu chí cung cấp bản vsub với chất lượng tốt nhất cả về nội dung hình ảnh, âm thanh và phụ đề nên upload lên streamsties sẽ làm giảm chất lượng đi. Rất mong bạn thông cảm!

    P.s:Mình thấy bản của bọn mình là dvd-rip rồi nên không nặng lắm, chỉ tầm vài trăm mb thôi. Các bạn có thể đem USB ra ngoài tiệm net và down link MF với trình tăng tốc IDM để tiết kiệm thời gian.

    Trả lờiXóa
  4. mình ủng họ các bạn , nếu như các bạn đi giới thiệu trang web của bạn cho nhiều người biết hơn thì lúc đo sẽ sôi động lắm đó . Mình vừa down ep này về , cảm ơn nhiều lắm . Nhưng cho mình hỏi , sao lại làm mỗi seasion 1 ep thế ?

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn có thể làm subviet phim "pretty guardian" dc ko, mình thích xem phim đó lắm nhưng trên mạng toàn engsub thui, hjx :((. Mong các bạn sẽ làm nhé

    Trả lờiXóa
  6. @pandakute:

    bọn mình sẽ ghi nhận ý kiến của bạn và sẽ cân nhắc, nhưng lần sau bạn lưu ý giùm là viết đề nghị phim được sub ở phần "thăm dò ý kiến" của chúng mình nhé, để tiện thu thập ý kiến mà.

    Chúc bạn có những giây phút thư giãn thoải mái khi xem phim của tụi mình sub.

    Trả lờiXóa
  7. @CST :

    Cảm ơn bạn nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  8. Thank nhiều ^^ Mình thích Charmed lắm, hy vọng các bạn sẽ cố gắng dịch đến hết bộ phim này cho mọi người cùng thưởng thức :x :X

    Trả lờiXóa