10/5/11

[Vietsub & kara] Taylor Swift - Mean

Trong cái nóng như thiêu như đốt của mùa hè, xin mời các bạn hãy cùng thư giãn với subteam qua MV "Mean" của cô công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift. Đây là MV thứ 3 đc CST thực hiện sau 2MV FifteenMine.

Tạm biệt cánh rừng lung linh xanh mướt của Mine, kỹ xảo kỳ ảo của Fifteen, Mean đưa người xem đến với những hình ảnh bình dị, gần gũi như bạn vẫn thấy hàng ngày. Đó là không gian ở trường học, ở quán ăn, ở phòng tập, ở công sở, ở... WC =)) ( đùa chút )


Khi bạn còn trẻ, bạn luôn đầy hoài bão và ước mơ nhưng chưa đủ bản lĩnh để đối mặt với tất cả vấn đề của cuộc sống.  Bạn dễ bị tổn thương bởi những lời nói châm chọc và hành động khiêu khích của những kẻ xấu tính. Biết đâu bạn đã từng ngồi một mình, nhắm mắt lại và ước những kẻ đó hãy bốc hơi khỏi mặt đất! ^_^ (như kiểu cái công tắc độc tài  của Doraemon cho Nobita dùng ý ;)) )  Bạn trẻ ơi, đừng tiếp tục buồn phiền nữa. Hãy tự cởi trói mình khỏi những suy nghĩ tiêu cực, hãy ngẩng cao đầu trước lũ người xấu xa, bẩn tính. Bạn có quyền tin tưởng vào tương lai bạn sẽ đủ to khỏe vững vàng để lũ người kia không đánh lại nổi.


"...But someday, I’ll be, living in a big ole city,
And all you’re ever gonna be is mean. Yeah,
Someday, I’ll be big enough so you can’t hit me,
And all you’re ever gonna be is mean..."

Đó cũng chính là thông điệp bài hát muốn gửi gắm. 
Hãy cùng hòa mình và lắc lư cùng giai điệu country rộn ràng của bài hát nhé.

4 nhận xét: