5/10/10

The X-files S1E8 : Ice

Những cái chết bí ẩn của nhóm các nhà khoa học đang nghiên cứu ở Alaska đã thôi thúc 2 đặc vụ Mulder và Scully đi đến vùng Bắc cực lạnh giá để tiến hành điều tra. Giúp đỡ họ trong hành trình này là một nhà địa chất học, một bác sĩ, một nhà nghiên cứu độc chất và cả một anh chàng phi công thông thạo địa hình.


Liệu cuộc hành trình này có làm sáng tỏ được nguyên nhân
hay biến nơi đây tiếp tục là bể máu thảm sát ? 


Câu trả lời sẽ đến với các bạn trong tập 8.

Download 
(Fixed links ~ 16.05.2011)
 

MF
Part 1 
Part 2 


Password: cst 
MU
Part 1
Part 2




Ngoài lề =)) 

 David Duchovny đã mang chú chó cưng tên là Blue của cha mình vào "diễn xuất" trong tập này :) 

13 nhận xét:

  1. sao chưa có hả bạn mà đã đăng bài?

    Hồi hộp kinh!!!

    Mong sớm được xem, bạn cảm ơn trước.

    Tốc độ các bạn làm có được 1 tuần 1 tập không?

    Mong hồi âm, tớ mong được xem với pđ tiếng Việt lắm!!!

    Bách-nxb_kienlua237@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  2. Bạn yên tâm edit xong tập này rồi, cùng lắm 1, 2 ngày nữa là có, vì bọn tớ hơi bất tiện khâu encode + up, thông cảm nhé. Đã dịch xong mấy tập tiếp theo nhưng cũng đang bận set style.

    Trả lờiXóa
  3. ok, cảm ơn nhé, không có những người như bạn, những người như tớ chắc chẳng có cơ hội tiếp cận với "văn minh" thế giới, trình Anh ngữ thuộc vùng trũng của Vn mà! ^^

    Chúc may mắn nhé!!!

    Bách!

    Trả lờiXóa
  4. Bạn ơi bạn xem lại cái cbox dùm.
    Dạo này mình cm thì nó bắt chập ma xác nhận.
    Nhập xong dù đúng hai sai cũng không comment được.

    Trả lờiXóa
  5. Mình đã tắt chức năng xác nhận mã ảnh, bạn chat đc bt nhé :)

    Trả lờiXóa
  6. Mình cũng ko down đc part 4

    Trả lờiXóa
  7. Chắc MF giờ này đang bị quá tải nên nó ko load ra được. Bạn quay lại down vào buổi tối sẽ được thôi :)

    Trả lờiXóa
  8. Đã bổ sung link MU. Bạn nào ko down đc MF thì hãy chuyển sang down MU cho nhanh nha :)

    Trả lờiXóa
  9. Vô cùng cảm ơn nếu được up phụ đề.

    Trả lờiXóa
  10. Ý bạn là bạn muốn có softsub, rất tiếc bạn ạ, bạn đọc lại rules chi tiết của bọn mình đi, bọn mình ko làm softsub, chỉ làm hardsub thôi, nên bọn mình ko thể đáp ứng yêu cầu này của bạn được

    Trả lờiXóa
  11. mong các episode mới của mọi người lắm, mình là fan x files mà ngặt vì tiếng anh còi quá =..=
    hwaiting

    Trả lờiXóa
  12. oa oa,thật là thích. chân thành cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa